Work with Us

SAIJAI GROUP

Let's find your career!

รับสมัครพนักงาน

เปิดรับสมัครงาน 4 ตำแหน่ง รายละเอียด ดังนี้
Salary : เงินเดือนตามตกลง
Online interview : สัมภาษณ์งานออนไลน์
 
รายละเอียดงาน :
– ดูแล และรับผิดชอบในการเพิ่มยอดขายของบริษัททั้งในรูปแบบ B2B และ B2C
– มุ่งมั่น และผลักดันในให้บริษัทมียอดขายเติบโตผ่านระบบ KPI ที่สามารถวัดผลได้พร้อมแผนการปฎิบัติที่นำไปปฎบัติเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ได้จริง
– รับผิดชอบการทำงานของทีมขาย ตรวจสอบประสิทธิภาพของทีม และเป้าหมายการขายเพื่อให้แน่ใจว่าตรงตามที่บริษัทกำหนดไว้
– รับผิดชอบการให้ความรู้ และฝึกอบรม ให้คำปรึกษากับทีมอย่างต่อเนื่อง
– ให้คำแนะนำการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง-สกินแคร์ ให้แก่ลูกค้าได้
– ทำงานร่วมกับฝ่ายทรัพยากรบุคคลในการสรรหา สัมภาษณ์ ประเมินผู้สมัคร ให้การฝึกอบรมและปฐมนิเทศพนักงานใหม่ ประเมินผลงานของพนักงาน และตัดสินเพื่อเลิกจ้างพนักงานที่มีผลงานไม่เป็นไปตามที่กำหนดได้
– รับผิดชอบในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าสมาชิกในทีมแต่ละคนสามารถบรรลุเป้าหมายส่วนบุคคลและเป้าหมายการขายโดยรวมของบริษัท
– สร้างและส่งรายงานการขายประจำวันให้กับหัวหน้างาน
– ประสานงานกับฝ่ายการตลาดเพื่อให้ทีมเข้าใจในการนำการตลาดไปใช้ส่งเสริมการขายให้บรรลุเป้าหมาย
– มีความรู้ความเข้าใจในช่องทางขายในอุตสาหกรรม
– ขยายขีดความสามารถและกำหนดทิศทางการเติบโตของทีมขายได้
– มีความรู้ความเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาดและสามารถปรับปรุงแผนกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับเป้าหมายได้
– ทำความเข้าใจและฝึกฝนเครื่องมือและระบบธุรกิจของบริษัทอยู่เสมอ
 
คุณสมบัติผู้สมัคร :
– เพศชาย/หญิง อายุ 32-38 ปี
– วุฒิปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจและการจัดการ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
– มีประสบการณ์การทำงานด้านการขายและการตลาดที่มีพื้นฐานด้านสกิลแคร์ ประสบการณ์กับ OEM ในประเทศไทยและต่างประเทศ
– หากมีประสบการณ์เกี่ยวกับกับ OEM ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ จะพิจารณาเป็นพิเศษ

 Production Manager

Salary : เงินเดือนตามตกลง
Online interview : สัมภาษณ์งานออนไลน์

รายละเอียดงาน :
– พัฒนาและปรับปรุงกระบวนการผลิต รวมทั้งเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
– ดูแลงานฝ่ายโรงงาน / ฝ่ายผลิต และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโรงงาน
– รับนโยบายจากผู้บริหารและนำไปปฏิบัติได้
– ต้องวางแผนงาน และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีความทุ่มเทและตั้งใจ
ในการทำงานเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามนโยบาย
– ออกแบบและพัฒนางานในฝ่ายโรงงาน ฝ่ายผลิตให้มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล
– สรุปรายละเอียดการทำงาน ในขั้นตอนการทำงานต่างๆได้
– ต้องมีความซื่อสัตย์และยึดมั่นในหลักการเหตุและผล
– กำหนดนโยบาย แผนกลยุทธ์ และเป้าหมายของกระบวนการการผลิตร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทฯ
– รับผิดชอบควบคุมกระบวนการการผลิต และควบคุมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ได้ตามมาตรฐาน
– สามารถวางแผน วิเคราะห์ บริหารทรัพยากร บริหารต้นทุน พัฒนากระบวนการผลิตทั้งปริมาณและคุณภาพ เพิ่ม Productivity
– สามารถวางแผนงานการผลิตได้ตามออเดอร์สินค้า และลดการสูญเสียได้เป็นอย่างดี
– สามารถควบคุมต้นทุนในการผลิต สั่งงานและแก้ไขงานได้
– ควบคุมดูแลการซ่อมบำรุงเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิต แก้ไขปัญหาและกำหนดวิธีการป้องกัน
– ประสานงานกับหน่วยงานภายในอื่น ๆ เช่น การตลาด ฝ่ายขาย ฝ่ายจัดซื้อ ฯลฯ ให้การดำเนินงานไปได้

คุณสมบัติผู้สมัคร :
– เพศชาย,หญิง อายุ 32-38 ปีเท่านั้น
– สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาวิศวกรรมศาสตร์ สาขาเครื่องกล หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
– สามารถอ่านแบบ เขียนแบบ ออกแบบเครื่องกลได้ดี สามารถควบคุมการประกอบติดตั้งเครื่องจักร การผลิต ซ่อมบำรุงเครื่องจักร
– มีความละเอียดรอบคอบ และช่างสังเกต ชอบงานบุกเบิก มีลักษณะความเป็นผู้นำ และสุภาพ
– มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป สามารถช่วยสนับสนุนนโยบายให้องค์กรมีการลดต้นทุนด้านการผลิตอย่างเหมาะสม
– มีความยุติธรรม มีความขยัน อดทน มีความรับผิดชอบสูง และพร้อมจะเรียนรู้สิ่งใหม่ได้ มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร
– มีความสามารถในการประสานงานและให้ความร่วมมือกับแผนกต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี
– ใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้ ฯลฯ
– มีความสามารถในการบริหารจัดการโรงงานทั้งระบบการผลิต ควบคุมคุณภาพ และการบริหารจัดการทั่วไป

Sales Staff (OEM) (ประจำ/ฟรีแลนซ์)

Salary : เงินเดือนตามตกลง
Online interview : สัมภาษณ์งานออนไลน์

รายละเอียดงาน :
1. ขายสินค้าและบริการของบริษัทให้กับทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่
2. จัดเตรียมข้อมูลลูกค้าที่จะไปเสนอขายสินค้าและบริการของบริษัท
3. จัดเตรียมสื่อสำหรับนำเสนอขายสินค้าและบริการ ใบเสนอราคา และสัญญาในการซื้อชาย
4. ประสานงานเรื่องการจัดส่งสินค้ากับผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าตรงเวลา
5. ติดตามทวงถามการชำระเงินค่าสินค้าจากลูกค้า
ดูแล ให้บริการลูกค้าตลอดการขาย และติดตามผลหลังการขาย
6. สร้างและดูแลรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเก่าและผู้ที่อาจเป็นลูกค้าใหม่ในอนาคต
7. สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เช่น ช่วยลูกค้าระบุปัญหา และช่วยหาทางแก้ไขให้ลูกค้า

คุณสมบัติผู้สมัคร :
– เพศหญิง/ชาย อายุ 23 ปี ขึ้นไป
– วุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการขาย การตลาด – คอมพิเตอร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
– ประสบการณ์ด้านงานขายอย่างน้อย 1 ปี
– ความรู้เกี่ยวกับการขาย/ความรู้เกี่ยวกับสินค้า/อุปกรณ์คอมพิวเตอร์
– มีทักษะการเจรจาต่อรอง/การนำเสนอการขาย/การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์
– ประสบการณ์เกี่ยวกับกับ OEM ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ จะพิจารณาเป็นพิเศษ

PC (Product Consultant) ประจำออฟฟิศ

Salary : เงินเดือนตามตกลง + ค่าคอมมิชชั่น
Online interview : สัมภาษณ์งานออนไลน์

รายละเอียดงาน :
– แนะนำสินค้า และโปรโมชั่นปัจจุบันของบริษัทอยู่เสมอ
– ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้าบริษัทด้วยความถูกต้อง
– งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติผู้สมัคร :
– ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
– ยินดีรับทุกระดับ
– มีทักษะการขายช่องทางออนไลน์ (Tiktok ,Shopee,Lazade,Line etc)
– มีทักษะในการสื่อสาร ประสานงาน สามารถแก้ไขปัญหาตอบคำถามลูกค้าได้เป็นอย่างดี
– กระตือรือร้น มีใจรักงานบริการ ยิ้มแย้ม พูดจาไพเราะ พุดจาฉะฉาน มีความอดทน
– ชอบการทำงานเป็นทีม สื่อสารได้ดี ไม่มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร
– หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ :

  • ค่าอาหาร (บางตำแหน่ง)
  • ค่าที่พัก (บางตำแหน่ง)
  • ประกันสังคม (บริษัทจ่ายให้ทั้งหมด)
  • เบี้ยขยัน (บางตำแหน่ง)
  • ชุดฟอร์มพนักงาน
  • สวัสดิการทุนการศึกษาบุตร
  • สวัสดิการวันเกิด
  • สวัสดิการช่วยเหลือครอบครัวพนักงานเสียชีวิต
  • สวัสดิการการสมรส
  • สวัสดิการค่าคลอดบุตร
  • วันหยุดพักผ่อนประจำปี
  • งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
  • งานท่องเที่ยวประจำปี
  • โบนัสตามผลประกอบการ
  • รถตู้รับ-ส่งพนักงาน (บริษัทฯ-ลาดกระบัง)
** ทำงานวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.**

ตำแหน่ง : R&D Manager (Cosmetic & Skincare)

หน้าที่และความรับผิดชอบ :

  • ค้นคว้าวิจัยและพัฒนาสูตร ให้ตรงกับความต้องการทางตลาดและลูกค้า
  • วิจัยและทดสอบคุณสมบัติผลิตภัณฑ์เพื่อใช้ในกระบวนการผลิตจริง
  • พัฒนาและปรับปรุงสูตรผลิตภัณฑ์ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • จัดทำเอกสารมาตรฐานการผลิตของฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
  • ประสานงานกับฝ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • เทรนนิ่งและพัฒนาบุคลากรในทีม R&D
  • อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ :

  • ชาย , หญิง อายุ 30 – 40 ปี
  • ปริญญาตรี – ปริญญาโท สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรับผิดชอบสูง คล่องแคล่ว เรียนรู้ไว ชอบการทำงานเป็นทีม
  • มีประสบการณ์ด้านวิจัย หรืองานผลิต Cosmetic และ Skin care เครื่องสำอาง
  • มีความรู้เกี่ยวกับงานระบบ GMP, HACCP, HALAL,ISO9001, ISO22716
  • มีทักษะทางด้านคอมพิวเตอร์พื้นฐาน และการจัดทำวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น

สวัสดิการ :

  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (อายุงานครบ 1 ปี)
  • ประกันสังคม (บริษัทจ่ายให้ทั้งหมด)
  • ชุดฟอร์มพนักงาน
  • ทุนการศึกษาสำหรับบุตร
  • งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
  • ท่องเที่ยวประจำปี
  • โบนัสตามผลประกอบการ
  • รถตู้รับ-ส่งพนักงาน (บริษัท-ถนนหลวงแพ่ง/บริษัท-ปากซอยวัดบัวโรย)
** ทำงานวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.**

ใส่ใจ กรุ๊ป เคียงข้างสร้างแบรนด์

โปรดติดต่อเรา เพื่อสอบถาม หรือปรึกษาในเรื่องการผลิตสินค้าของคุณ เราพร้อมให้การดูแลในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวางคอนเซ็ปต์ จนสินค้าวางตลาด


ใส่ใจ กรุ๊ป เคียงข้างสร้างแบรนด์

โปรดติดต่อเรา เพื่อสอบถาม หรือปรึกษาในเรื่องการผลิตสินค้าของคุณ เราพร้อมให้การดูแลในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวางคอนเซ็ปต์ จนสินค้าวางตลาด


SAIJAI GROUP

เลขที่ 888/9 หมู่ที่ 11 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570